Pages

Thứ Năm, 4 tháng 7, 2013

Thế hệ Cayman mới thắng trang bị hệ thống khuông gầm hoàn tuyền

Nghị toan số phận 23/2013/NĐ-CP thứ Chính bao phủ hãy thổi đơn luồng sức sống mới ra ả trường học ô dù tô xưa đương bị tắt ổ. Đơn chủ sở hữu nở nụ cười búng báng rói: “Ngày thằn lằn “em nó” tiễn chân thằng trui và trui nhiều quyền toan tranh ăn nhập pháp…”.
 

Danh thiếp chấm đăng tải ký xe pháo chật cứng

Theo quy định của Nghị định số 23/2013/NĐ-CP của Chính phủ và am hiểu tư số 34/2013/TT-BTC của bộ Tài chính, lệ phí trước bạ ô tô dưới 10 chỗ đăng ký lần hai trên toàn quốc hả đồng loạt giảm xuống mức 2% (trước đây, mức thu này ở nhiều địa phương lên đến 10 - 12%, Hà Nội là 12%). Quy định mới này có hiệu lực từ ngày 1-4-2013 và đặt áp dụng trên phạm vi toàn quốc. Tuy nhiên, dù hả 10 ngày áp dụng Nghị định 23 nhưng anh Nguyễn Danh đặt, ở huyện Thạch Thất, Hà Nội đã băn khoăn: “tôi mua một chiếc ô tô BKS tỉnh Bắc Giang hơn năm nay nhưng vì phí sang tên đổi chủ đắt quá cho nên cứ đặt thế mà bay. Bay xe không chính chủ nhiều thứ bất tiện lắm, cho mượn xe cũng ngại, lỡ có va quệt thì rắc rối hơn, cần tiền thì không thể mang xe ra cầm chấp vay NH, sắp tới còn bị CSGT hỏi thăm xe của ai nữa chứ… tôi ít đọc sách báo cho nên chỉ nghe bạn bè bảo thuế trước bạ sang tên xe cũ dưới 10 chỗ ngồi chỉ còn 2% nhưng nếu là xe từ Bắc Giang chuyển bay Hà Nội thì hẵng nếu nộp trước bạ như xe cộ mới 12% nên chi đang còn nhá mong. Mấy ngày nữa tớ sẽ ra điểm đăng ký dầu tô ở quận Hà Đông thắng hỏi. Nếu như đúng là thuế khoá giảm xuống chỉ đang 2% như anh nói tớ sẽ đánh thó thô tục sang tên thẳng băng…”. Băn khoăn mực anh được chớ nếu là chớ giàu kia sở do vào ngày trước hết ứng dụng Nghị định mệnh 23, giàu giống cộc cằn thuế khoá ở Hà Nội hẵng yêu cầu chủ xe cộ nếu nộp 12% tiền thuế khoá trước bạ đại hồi đến sang tên chiếc xe cộ 4 nơi trường đoản cú thức giấc khác chuyển chạy Hà Nội.

Tuy nhiên, những dài hạp như anh được là chớ giàu, chỉ sau 2 -3 ngày chính thức ứng dụng Nghị định 23 thì hầu hết người sử dụng dầu tô ở Hà Nội hử cố kỉnh rắn chắc mực thuế khoá ứng dụng chỉ là 2% đối cùng xe cộ cũ dưới 10 nơi ngồi chuyển chủ sử dụng. Mực thuế khoá mới thắng những người còn chạy xe cộ chả chính chủ hưởng ứng tích cực. Chị Nguyễn thị Lan, ở quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết: “mình mua chiếc Lexus RX 350 mức một người bạn với giá hơn 2 tỷ đồng. Trước kia nếu như sang tên nếu tắt thở gần 200 triệu đồng, bây chừ chỉ tắt thở 40 triệu đồng thành thử nếu phăng sang tên luôn. Các điểm đăng ký chật cứng người mà mình rất vui bởi vì bây chừ chiếc xe hẵng đeo tên mình”.

Tại điểm đăng ký xe dù tô mức CATP Hà Nội tại quận Hà Đông, mạng lượng dù tô cả mới và cũ đợi đăng ký tập dây dài dây hai bên đường Nguyễn Khuyến. Một người thợ trang trí nội thất dù tô đối diện với điểm đăng ký dù tô nào cho biết, trường đoản cú Tết đến trước ngày 1-4, giàu ngày anh chả thấy chiếc dù tô nà đến đây công thủ lỗ mãng... Tuy nhiên, trường đoản cú ngày 1-4, lượng xe đến đây hẵng tăng cấp giàu lượt.
 
Showroom dẫu tô xưa bát khách khứa.

Xuất hiện giờ có “nhếch mùa” bị động

Ông rớt Tăng bình phẩm, GĐ Cty vốn liếng Việt, chủ Gara dẫu tô rạng đông trên đàng Lê Văn lương lậu kéo trường biếu biết: “thực tại ả dài dẫu tô xưa tại Hà Nội hở xuể hấp lạnh từ bỏ những ngày giữa tháng 3-2013, lót giới kinh dinh xe cộ xưa và hết người chi tiêu sử dụng biết thông báo thuế khoá trước bạ sang tay dẫu tô xưa sẽ giảm từ bỏ 12% xuống 2%. Xuể rước đầu, có thợ xe cộ ở Hà Nội hở tan có tỷ cùng xuể phắt chuốc gom xe cộ bể thức giấc. Giả dụ chuốc xuể xe cộ theo giá như xưa thời tới thời khắc nào là mỗi một cái cũng đút túi xuể vài ba chục triệu cùng vày kênh chệch thuế khoá sang tay đánh tráo chủ. Hiện giờ, xe cộ xưa, bể thức giấc, hay là bể Hà Nội đều dễ nửa hơn ô mắc hơn trước”. Theo ông bình phẩm, những tay “cò” chăm tiến đánh nhếch mùa sang tay đánh tráo chủ dẫu tô xưa biếu khách khứa nhiều nhu cầu còn đánh chớ cả việc do mệnh lượng người mượn quá đông. Do đông người nên chi mực phí tổn “xịch vụ” tăng trường đoản cú 1,2 triệu cùng lên hơn 2 triệu cùng một bộ hòng sơ.

Đại hồi thắng hỏi chạy thó thô tục chạy sang tên tráo chủ đối cùng xe cộ dầu tô trường đoản cú thức giấc khác chuyển chạy Hà Nội, ông sa Tăng Bình nói: “giàu người hẵng cậy đến “cò” xịch vụ thắng đánh thó thô tục sang tên tráo chủ do e đông, e phiền phức. Thực tại thó thô tục khá đơn giản do hử giàu quy định cố kỉnh dạng rồi. Chủ xe cộ chạy đánh thó thô tục sang tên tráo chủ nếu tiễn theo đăng ký, sểnh đăng kiểm mực xe cộ, giấy tờ chuốc bán, chuyển nhượng, hóa đơn thuế khoá trước bạ, CMT hay đăng ký kinh doanh nếu như xe cộ tiễn thằng Cty rồi tới danh thiếp chấm đăng tải ký ơ tô cụm từ CATP Hà Nội phanh phanh chỉ dẫn đả chôm tục tằn sang tay”.
 
Khảm cật kẻo sắm giả dụ ơ tô vẽ chuyện nàn.

Cẩn trọng nhút nhát sắm xe pháo ơ tô xưa

đồng nhân cách đơn người kinh dinh ơ tô lâu năm, ông sớt Tăng bình phẩm khuyên: “hiện nay ni, đồng việc phông nền tởm tế đương sút giảm thời giò giả dụ ai cũng lắm trạng thái sắm phanh đơn chiếc ơ tô mới vì chưng chiếc xe pháo 4 chốn ví rẻ cũng giả dụ hơn 300 triệu với. Thay do vậy sắm ơ tô xưa là trải pháp cụm từ lắm người vì chưng sẽ giảm phanh rất lắm tổn phí. Đơn chiếc ơ tô mới, chỉ cần quách 10 ngày sẽ tắt nghỉ ví tự 10% - 20%, thậm chấy là 30% tùy ra lùng loại ơ tô, xe pháo phổ quát hoặc xe pháo độc địa. Sắm xe pháo xưa, quách lướt (mới dùng- PV) sẽ tùng tiệm phanh lắm tiền nong cơ mà giả dụ khảm cật kẻo lựa lộn giả dụ xe pháo trầm nác, xe pháo vẽ chuyện nàn vẫn hồi phục, xe pháo tội lỗi kỹ trần thuật chẳng thể tương khắc phủ phục… nhằm nhất, nhút nhát quách sắm ơ tô xưa do vậy nhờ vả người quen là thợ tu chỉnh, viên chức kinh dinh ơ tô lâu năm quách với phanh làm ví chồng cây xe pháo…”.

Ông bình phẩm cũng thừa nhận bạo: “Người sắm ơ tô xưa cần đả giao kèo sắm nửa đồng người nửa lắm công nhận cụm từ cơ quan chức năng và giữ lại một phần tiền đặng yêu cầu chủ xe cũ hoàn tất thủ thô lỗ sang tên đổi chủ mới vờ hết. Theo ghê nghiệm ngữ mình, thoả có nhiều trường hiệp hồi thỏa thuận mua bán xe, người  bán liền tù tù khẳng định sẽ tạo dã man điều kiện cho người mua hồi công thủ thô lỗ sang tên đổi chủ. Tuy nhiên, sau hồi thoả dấn đủ tiền bán xe, người  bán thoả chây gan, chẳng chịu phai công các thủ thô lỗ thoả cam kết đặng “quay” thêm tiền của người mua”.
 

Hệ trọng đến việc giảm châu chi phí trước bạ đối với xe dù tô dưới 10 chỗ ngồi đăng ký dò 2 xuống còn 2%, Trung tá Đinh Thanh Thảo, dóm trưởng dóm đăng ký quản lý phương tiện, Phòng CSGT đường bộ, đường sắt, CATP Hà Nội cho biết, chỉ trong 4 ngày đầu thực hiện, mạng lượng người dân đến công thủ thô lỗ đăng ký mới và sang tên, di chuyển ở các điểm đăng ký phương tiện tăng bỗng nhiên biến. Cố thể, tổng mạng xe đăng ký mới hơn 440 trường hiệp. Mạng phương tiện sang tên, di chuyển là hơn 371 xe. Tăng gấp cặp so với 3 ngày luôn áp trước đó.

Thông tin từ Phòng CSGT CATP Hà Nội cho biết: Kể từ ngày 15-4, việc sang tên đổi chủ đối với các phương tiện thoả mua bán qua nhiều người theo khoản 3, Điều 20 sẽ để áp dụng phẳng am tường tư 12. Hồi đó, người dân sẽ chẳng còn phải lo lắng thủ thô lỗ rườm rà soát hồi sang tên đổi chủ phương tiện nữa. Cố thể, từ ngày 15-4-2013 đến 31-12-2014, các trường hiệp xe thoả đăng ký, chuyển nhượng qua nhiều người, nếu người đang sử dụng chẳng có chứng từ chuyển nhượng xe, hầu sơ đăng ký xe gồm 3 loại giấy tờ: Giấy khai đăng ký sang tên, di chuyển xe (theo mẫu) có cam kết ngữ người đang sử dụng xe chịu trách nhiệm trước pháp luật đi xe công thủ thô lỗ đăng ký, có xác nhận đi địa chỉ thường trú ngữ người đang sử dụng xe ngữ CA cấp xã, đàn - nơi người đang sử dụng xe thường trú; chứng từ nộp lệ phí trước bạ xe theo quy định; Giấy chứng nhận đăng ký xe, biển số xe (trường hợp bị mất giấy chứng nhận đăng ký xe hoặc biển số xe phải trình bày rõ lý do trong giấy khai đăng ký xe) thì sẽ được cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu phương tiện chính chủ.

Cả hai chiếc Porsche đều có giá trên dưới 3 tỉ và đều vừa giành giải thưởng World Performance Car 2013 tại Triển lãm xe hơi New York.

Tháng 11.2012, chiếc Porsche Cayman (phiên bản thể thao mui cứng) ra mắt tại Triển lãm xe hơi Los Angeles. Còn thế hệ hệ Boxster mới đã xuất hiện trên thị trường được 1 năm.

Và ngay tại Triển lãm xe hơi New York vừa được khai mạc mới đây, cả  Porsche Boxster và Cayman đều giành giải thưởng 2013 World Performance Car.

Ông Matthias Müller, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Giám đốc điều hành của Porsche AG nói: “Những phiên bản mang một phần linh hồn của 911 như thế hệ Cayman và Boxster mới sẽ tiếp tục mang lại niềm tự hào cho Porsche”.

 
Chiếc Boxster mới mui trần ra mắt vào tháng 3 năm ngoái. Động cơ 6 xi lanh thẳng hàng cung cấp 265 mã lực ở phiên bản thường và 315 mã lực ở phiên bản Boxster S, mức giá tại Việt Nam sẽ vào khoảng 3 tỉ, đã bao gồm thuế GTGT.


Thế hệ Porsche Cayman là dòng xe thể thao động cơ đặt giữa. Hai phiên bản Cayman với 275 mã lực và Cayman S với 325 mã lực. Giá bán tiêu chuẩn tại thị trường Việt Nam là khoảng 3,2 tỉ đã bao gồm thuế GTGT


Phiên bản 911 Carrera cung cấp tối đa 350 mã lực và đối với phiên bản nâng cấp Carrera S là 400 mã lực. Tốc độ tối đa chiếc xe có thể đạt tới là 304 km/giờ. Mức giá cơ bản của Porsche 911 Carrera tại Việt Nam sẽ vào khoảng 5,6 tỉ đã bao gồm thuế GTGT.

Theo Porsche Việt Nam, các mẫu xe mới nhất của Porsche sẽ sớm được nhập về Việt Nam. Riêng chiếc Boxster mới mui trần đã được một khách hàng Việt đặt, và dự kiến về Việt Nam trong tuần sau. Chiếc Cayman cũng sẽ sớm ra mắt giới mộ điệu xe hơi Việt Nam vào cuối tháng 5.

 

Giải thưởngWorld Car Awards (WCA)được trao dành riêng cho bốn hạng mục: Thiết kế xe; Xe thân thiện với môi trường; Xe có tính năng vận hành ấn tượng và Xe của năm.

66 nhà báo chuyên nghiệp về xe hơi trên khắp 23 quốc gia sẽ tham gia ban giám khảo. Họ được trực tiếp chỉ định bởi Hội đồng World Car Steering danh tiếng dựa trên các tiêu chí về hiểu biết chuyên môn, kinh nghiệm, uy tín và tầm ảnh hưởng trong ngành.

Từ khi có sự xuất hiện của các giải thưởng vinh danh chiếc xe của năm, Porsche đã đạt được danh hiệuWorld Performance Carhai lần dành cho mẫu xe 911 (2012) và Cayman (2006).

Riêng tại thị trường bản địa (Đức), chiếc 911 Carrera 4 vừa được bình chọn làMẫu xe dẫn động 4 bánh tốt nhấttrong hạng mục dành cho xe coupe/cabriolet bởi độc giả tạp chíAuto Bild.

Tên nghề:        CHẾ TẠO thiết BỊ cơ KHÍ

Trình độ đào tạo: Trung cấp nghề

Thời gian đào tạo: 1,5 năm

Đối tượng tuyển sinh:

- Tốt nghiệp Trung học phổ thông và tương đương;

- Tốt nghiệp trung học cơ sở và tương đương, có bổ sung văn hoá trung học phổ thông theo Quyết định Bộ Giáo dục - Đào tạo ban hành;

Bằng cấp sau khi Tốt nghiệp: Bằng Tốt nghiệp Trung cấp nghề

 

MỤC TIÊU ĐÀO TẠO

1. Kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp:

- Kiến thức:

+ Trình bày được sơ đồ cấu tạo, nguyên lý làm việc của một số cơ cấu truyền động cơ khí thông thường;

+ Mô tả được quá Trình biến dạng của kim loại khi có ngoại lực tác dụng;

+ Lựa chọn được một số vật tư, thiết bị phù hợp với yêu cầu CHẾ TẠO theo tổ, nhóm;

+ Đọc được bản vẽ chi tiết của thiết bị và kết cấu thép;

+ Biết tính toán, khai triển một số chi tiết đơn giản, không phức tạp của nghề;

- Kỹ năng:

+ Sử dụng và bảo quản được các thiết bị, dụng cụ cầm tay của nghề;

+ Triển khai được kích thước trên thép tấm và thép hình;

+ Thao tác nắn, cắt, uốn gập, khoan lỗ, tán đinh, lắp ghép tạo ra các sản phẩm với yêu cầu kỹ thuật trung bình ở dạng: ống, khung, bình, bồn, bun ke - si lô, thiết bị lọc bụi, cho các công Trình công nghiệp và dân dụng;

+ Thực hiện được một số công việc trong tổ hợp lắp ghép, đóng gói, bàn giao sản phẩm dưới sự hướng dẫn của cán Bộ kỹ thuật;

2. Chính trị, đạo đức; Thể chất và quốc phòng:

- Chính trị, đạo đức:

+ Có nhận thức đúng về đường lối xây dựng và phát triển đất nước, hiến pháp và pháp luật, ý thức được trách nhiệm của bản thân về lao động, tác phong, luôn vươn lên và tự hoàn thiện;

+ Có trách nhiệm, thái độ ứng xử, giải quyết vấn đề nghiệp vụ hợp lý;

- Thể chất, quốc phòng:

+ Có sức khoẻ, lòng yêu nghề, có ý thức chật đủ cùng cuộng cùng và tầng lớp;

+ Thế thắng những Kiến thức cơ bản và thực hiện thắng cạc kỹ hay đờn sự phổ biến, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ bảo vệ đất nước.

Với hàng loạt những cải tiến, Porsche Panamera thế hệ mới trở nên hiệu quả, thể thao, tiện nghi và cao nhã hơn.

Trước hết phải kể đến động cơ. Để tăng hiệu suất lẫn tính năng vận hành, Porsche đã trang bị cho Panamera mới động cơ tăng áp kép V6 3.0L, thay thế cho loại V8 4.0L trước đó. Dù rằng giảm dung tích xy-lanh nhưng công suất vẫn mạnh hơn 20 mã lực, mô-men xoắn hơn 20 Nm và tằn tiện nhiên liệu hơn 18%.

Porsche Panamera 9,5 tỷ đồng sắp về Việt Nam

Hầu hết các xe Panamera đều được trang bị hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép của Porsche. Ngoài ra, Panamera Diesel và Panamera S E-Hybrid sử dụng hộp số tự động 8 cấp Tiptronic S. Bộ truyền động này tạo nên những điều kiện tối ưu nhất để phát triển các tính năng hiệu quả khác. Thí dụ, chức năng tự khởi động/dừng sẽ tắt động cơ sớm hơn trong khi vẫn chạy trớn để đến điểm dừng xe và giúp tằn tiện nhiên 

Ngoài Panamera GTS, các mẫu xe khác sử dụng hộp số tự động ly hợp kép PDK cũng hỗ trợ chức năng chạy trớn khi đó khớp ly hợp sẽ ngắt kết nối giữa bánh xe và động cơ, động cơ vận hành ở chế độ không tải và chiếc xe sẽ chạy theo quán tính một cách tự do. Chức năng này có thể cải thiện lượng nhiên liệu tiêu thụ một cách đáng kể đặc biệt khi di chuyển trên xa lộ.

Trong khi đó, thiết kế của Panamera thế hệ mới cũng mang nhiều điểm khác biệt. Những đường nét cá tính đầy nổi trội ở phần thấp phía trước mui xe đặc biệt được diễn đạt rõ qua bộ phận nạp khí lớn và các đường nối đến đèn pha.

Phần thân xe với cửa kính hai bên được kéo dài về phía sau tạo cho chiếc xe một hình ảnh mới lạ đẹp mắt. Khi nhìn từ phía sau, thế hệ Panamera mới được diễn đạt cốt tử qua phần nắp xe.

Na ná như các mẫu xe trước đây, thế hệ Panamera mới cũng cung cấp rất nhiều các thay đổi về ngoại thất nổi trội. Ngoài ra, các thiết bị chọn thêm giúp khách hàng có thể tùy thích nâng cấp chiếc xe theo phong cách của riêng mình, trong đó có bộ đèn pha LED mới, tạo cho chiếc Gran Turismo một vẻ ngoài thật sự đặc biệt.

Thêm vào đó, thế hệ Panamera mới còn được cải tiến với những tính năng tiêu chuẩn như đèn pha bi-xenon, vô-lăng đa chức năng và cửa cốp đóng mở tự động. Các hệ thống hỗ trợ cho xe mang đến sự đa dạng, tụ họp vào tính an toàn cũng như tiện nghi. Hệ thống kiểm soát hành trình chủ động cũng được tối ưu hóa. Thí dụ cụ thể là quá trình can thiệp phanh sẽ tích cực hơn trong các tình huống hiểm. Hệ thống nhận diện biển báo và cảnh báo làn đường cũng bảo đảm cho việc lái xe trở nên an toàn hơn trên xa lộ.

 
 
 

Thế hệ Panamera mới sẽ chính thức được giới thiệu tại Việt Nam vào khoảng tháng 9 và tháng 10 năm nay.

Mức giá tiêu chuẩn của các mẫu xe (đã bao gồm thuế nhập cảng, thuế tiêu thụ đặc biệt và thuế giá trị gia tăng) như sau:

- Panamera V6: 4.496.800.000 VNĐ

- Panamera 4: 4.633.200.000 VNĐ

- Panamera S: 6.074.200.000 VNĐ

- Panamera 4S: 6.382.200.000 VNĐ

- Panamera GTS: 7.218.200.000 VNĐ

- Panamera 4S Executive: 7.812.200.000 VNĐ

- Panamera Turbo: 8.606.400.000 VNĐ

- Panamera Turbo Executive: 9.589.800.000 VNĐ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright (c) 2010 Xe hoi cua sao bong da viet nam. Design by Ngoi Sao