Pages

Thứ Bảy, 4 tháng 1, 2014

Sao Man Utd trổ tài beatbox trong xe hơi

Là những người không chuyên song những Javier Hernandez, Anders Lindegaard hay Sam Johnstone lại tỏ ra khá “lành nghề” trong lĩnh vực beatbox.

Nhân dịp nghỉ ngơi nhường chỗ cho các trận đấu thuộc vòng loại World Cup và giao hữu quốc tế, nhiều ngôi sao Premier League đã chọn cho mình những điểm du lịch ngắn hạn. Nhưng với các cầu thủ của Man Utd, họ lại tìm ra những hình thức thư giãn rất đặc biệt. Có thể đó chỉ là việc ngồi trong 1 chiếc xe hơi và trổ tài… beatbox.
Beatbox thuộc về Urban Vocal Percussion (đại khái là nghệ thuật sử dụng miệng, giọng để mô phỏng âm thanh của bộ gõ). Là những người không chuyên song những Javier Hernandez, Anders Lindegaard hay Sam Johnstone lại tỏ ra khá “lành nghề” trong lĩnh vực mới mẻ này.
Họ đã cùng nhau tạo nên những âm thanh và bản nhạc khá thú vị trong một chiếc xe hơi. Đoạn clip này ngay lập tức trở nên nóng sốt ở xứ sở Sương mù.
Nhưng khi tìm hiểu lại, người ta mới vỡ lẽ rằng, đây chỉ là đoạn quảng cáo mới mà các ngôi sao Man Utd đã sắm vai “diễn viên” cho đối tác Chevrolet. Dù sao, nó cũng đã mang lại một cảm giác thú vị cho các CĐV Quỷ đỏ…
Cùng xem đoạn clip thú vị này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright (c) 2010 Xe hoi cua sao bong da viet nam. Design by Ngoi Sao